Trắc nghiệm tính cách: bạn hợp với nghề gì?

Bạn có biết chúng ta có đến 16 dạng tính cách khác nhau? Bạn có bao giờ tự hỏi vì sao anh A làm kỹ sư còn anh B làm mục sư, cô X làm ca sĩ còn cô Y làm nha sĩ?

Bạn có biết chúng ta có đến 16 dạng tính cách khác nhau? Bạn có bao giờ tự hỏi vì sao anh A làm kỹ sư còn anh B làm mục sư, cô X làm ca sĩ còn cô Y làm nha sĩ?

16 personalities test

Không phải tự nhiên mà như vậy, mỗi nghề nghiệp đều có những đặc thù riêng mà chỉ những người có tính cách tương ứng mới có thể làm tốt được. 

Để biết mình phù hợp với loại công việc nào, hãy thử sức với bài trắc nghiệm MBTI dưới đây. Bài test còn giúp bạn có cái nhìn tổng quát hơn về bản thân, điểm mạnh, điểm yếu, cũng như dự đoán được xu hướng trong mối quan hệ tình cảm, bạn bè, chăm sóc con cái… 

Trắc nghiệm này đã được hơn 95 triệu người trên toàn thế giới sử dụng (chỉ tính trên một trang web chính thống, không kể các trang đăng lại) và được đưa vào quy trình tuyển dụng chính thức của một số công ty quốc tế (theo Forbes, 70% của top 500 công ty hàng đầu thế giới đưa bài test MBTI vào quy trình tuyển dụng).

Để hoàn thành bài trắc nghiệm này, các bạn cần có “số vốn” tiếng Anh kha khá. Các bạn có thể làm test bằng tiếng Việt với từ khóa tìm kiếm là “trắc nghiệm MBTI”, tuy nhiên kết quả tra cứu và phân tích sẽ không đa dạng và chuyên sâu như tiếng Anh (thêm một lý do để phải học giỏi tiếng Anh rồi đấy!).

Tĩnh tâm và kiên nhẫn, vì bạn sẽ phải trả lời liền tù tì một loạt câu hỏi trong khoảng 10-15 phút. Hãy cố gắng trả lời ngay và luôn ngay khi đọc câu hỏi, vì thời khắc đó – phản ứng của bạn mới được thể hiện chính xác nhất.

► Test ở đây nha: https://www.16personalities.com

Đừng quên “khoe” kết quả và tag bạn bè vào test thử nhé!

P/S: Tính cách của người viết bài này là ISFP.

QUÍ MINH

Bài trước

Bài tiếp