127 thí sinh đầu tiên trúng tuyển Bách Khoa Quốc Tế 2018

Đây là các thí sinh trúng tuyển chương trình chính quy Chất lượng cao, Tiên tiến – Trường ĐH Bách Khoa theo phương thức Ưu tiên Xét tuyển của ĐH Quốc gia TP.HCM 2018.

Đây là các thí sinh trúng tuyển chương trình chính quy Chất lượng cao, Tiên tiến – Trường ĐH Bách Khoa theo phương thức Ưu tiên Xét tuyển của ĐH Quốc gia TP.HCM 2018.

127 TS dau tien trung CLC TT 2018

Các tân sinh viên K2017 chương trình chính quy Chất lượng cao, Tiên tiến rạng ngời tại Lễ Khai giảng Trường ĐH Bách Khoa. – Ảnh: OISP

Tổng số thí sinh tham gia xét tuyển các chương trình đào tạo chính quy của Bách Khoa (gồm Chất lượng cao, Tiên tiến, Tiếng Việt Đại trà) theo diện này là 1.724, trong đó có 807 thí sinh trúng tuyển, 77 hồ sơ không hợp lệ (bị loại).

Chương trình chính quy Chất lượng cao, Tiên tiến (giảng dạy 100% bằng tiếng Anh) có 127 thí sinh trúng tuyển (tổng chỉ tiêu tuyển sinh 2018 là 785), trải rộng ở 14 ngành đào tạo. Năm ngành có nhiều thí sinh trúng tuyển nhất là:

Năm 2018, Trường ĐH Bách Khoa dành 15% chỉ tiêu cho phương thức Ưu tiên Xét tuyển học sinh giỏi thuộc các trường THPT chuyên, năng khiếu trên toàn quốc và các trường THPT thuộc nhóm 100 trường có điểm trung bình thi THPT quốc gia cao nhất trong ba năm gần nhất theo quy định của ĐHQG-HCM.

Theo TS. Lê Chí Thông, trưởng Phòng Đào tạo – Trường ĐH Bách Khoa, kết quả trúng tuyển được công bố trực tuyến trên website của trường, không gởi qua bưu điện. Thí sinh chủ động tra cứu tại đây.

Mỗi thí sinh trúng tuyển có ngày, giờ làm thủ tục nhập học và mã số nhập học riêng. Thí sinh trúng tuyển cần chuẩn bị đầy đủ hồ sơ và đến trường làm thủ tục nhập học theo thời gian quy định.

  • Diện Ưu tiên Xét tuyển (ĐHQG-HCM) làm thủ tục nhập học vào 21/7

  • Diện Tuyển thẳng (Bộ GD&ĐT) và thi Đánh giá Năng lực (ĐHQG-HCM) làm thủ tục vào 23/7

  • Diện thi THPT Quốc gia 2018 làm thủ tục từ 7-12/8

Nhà trường lưu ý, thí sinh trúng tuyển đã nộp bản chánh Giấy Chứng nhận kết quả thi THPT Quốc gia sẽ không được rút lại với bất kỳ lý do nào. Và thí sinh trúng tuyển nếu không làm thủ tục nhập học trong thời gian quy định được xem như tự ý hủy kết quả trúng tuyển.

Tỉnh/ TP Trường THPT Số thí sinh trúng tuyển
TP.HCM Gia Định 51
TP.HCM chuyên Lê Hồng Phong 47
TP.HCM Phổ thông Năng khiếu ĐHQG-HCM 38
Tiền Giang chuyên Tiền Giang 38
Long An chuyên Long An 35
TP.HCM Nguyễn Thượng Hiền 29
Phú Yên chuyên Lương Văn Chánh 29
Vĩnh Long chuyên Nguyễn Bỉnh Khiêm 28
An Giang chuyên Thủ Khoa Nghĩa 25
TP.HCM THCS và THPT Nguyễn Khuyến 22
An Giang chuyên Thoại Ngọc Hầu 22
Bến Tre chuyên Bến Tre 21
Đồng Tháp chuyên Nguyễn Quang Diêu 20
 

THI CA tổng hợp

Bài trước

Bài tiếp