Tư vấn tuyển sinh: (028) 7300.4183/ 7301.4183 – 03.9798.9798 tuvan@oisp.edu.vn
Select Page

ĐH Bách Khoa khánh thành Trung tâm Đào tạo Endress Hauser

Chiều 9/11 tại nhà H6 (Cơ sở Dĩ An), Trường ĐH Bách Khoa và Công ty Endress Hauser đã tổ chức Lễ Khánh thành Trung tâm Đào tạo Endress + Hauser, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng về đào tạo thực hành cho sinh viên Việt Nam trong lĩnh vực Tự động hóa.

Chiều 9/11 tại nhà H6 (Cơ sở Dĩ An), Trường ĐH Bách Khoa và Công ty Endress Hauser đã tổ chức Lễ Khánh thành Trung tâm Đào tạo Endress + Hauser, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng về đào tạo thực hành cho sinh viên Việt Nam trong lĩnh vực Tự động hóa.

Endress Hauser Bach Khoa 01

Ông Thomas Frank – giám đốc Công ty Endress + Hauser tại Việt Nam phát biểu.

Tham dự buổi lễ có ông Othmar Hardegger – tổng lãnh sự Thụy Sĩ, ông Thomas Frank – giám đốc Công ty Endress + Hauser tại Việt Nam, ông  Camillo Di Palma – giám đốc kinh doanh công ty Endress + Hauser tại Việt Nam, các nhân viên và đại diện các doanh nghiệp tại TP.HCM. Về phía Trường ĐH Bách Khoa có GS. TS. Vũ Đình Thành – hiệu trưởng, TS. Đỗ Hồng Tuấn – trưởng Khoa Điện – Điện tử, TS. Lê Thị Hồng Hiếu – phó trưởng Phòng Quan hệ đối ngoại, cùng các thầy, cô giảng viên của trường. 

Endress Hauser Bach Khoa 02

GS. TS. Vũ Đình Thành phát biểu tại buổi lễ.

Endress + Hauser là công ty Thụy Sĩ chuyên về giải pháp tự động hóa quá trình sản xuất, tâm huyết với nguyên tắc tăng trưởng bền vững bắt đầu từ nghiên cứu sáng tạo và nền giáo dục cho thế hệ tương lai. Năm 2013, Endress + Hauser đã tài trợ cho Bộ môn Tự động (Khoa Điện – Điện tử) bộ thí nghiệm về Đo lường Công nghiệp và điều khiển quá trình có giá trị 210.000 USD. Đến nay, Endress + Hauser tiếp tục tài trợ 13.000 USD nhằm giúp trường cải tạo, lắp đặt, cung cấp toàn bộ nội thất và di chuyển bộ thí nghiệm nói trên về tại phòng 101 H6 (Cơ sở Dĩ An). 

Các đại biểu cắt băng khánh thành Phòng Thí nghiệm Endress + Hauser tại nhà H6.

Như vậy, Phòng thí nghiệm Endress + Hauser tại nhà H6 trở thành phòng thí nghiệm đầu tiên được thành lập tại CS Dĩ An. Đây là cơ hội tốt cho sinh viên của trường được tiếp cận với các thiết bị thí nghiệm tiên tiến, hiện đại… giúp nâng cao hơn nữa chất lượng học tập và nghiên cứu khoa học. Việc khánh thành Trung tâm Đào tạo Endress + Hauser hôm nay sẽ mở đầu cho việc thu hút các phòng thí nghiệm hợp tác với các tập đoàn công nghiệp đến cơ sở mới của trường trong thời gian tới. 

Hiệu trưởng Vũ Đình Thành (trái) tham quan phòng thí nghiệm. 

Endress Hauser Bach Khoa 03

Các đại biểu, khách mời cùng chụp ảnh lưu niệm.

Phát biểu tại buổi lễ, GS. TS. Vũ Đình Thành đã gửi lời cảm ơn đến công ty Endress + Hauser đã dành nhiều ưu ái cho nhà trường. Vị hiệu trưởng tin rằng, cùng với nỗ lực từ toàn thể cán bộ của trường và sự hỗ trợ nhiệt tình của công ty Endress + Hauser, Trung tâm Đào tạo Endress + Hauser sẽ là một môi trường thực hành hữu ích dành cho các sinh viên ĐH Bách Khoa. Bên cạnh đó, GS. Thành cũng hy vọng hai bên sẽ có thêm nhiều dự án hợp tác chung để tạo thêm nhiều lợi ích thiết thực hơn nữa cho ngành tự động hóa tại Việt Nam.

THY HUYỀN (Trung tâm Hỗ trợ sinh viên & việc làm)

Bài trước

Bài tiếp